STT
|
Họ tên
|
Tên đề tài
|
Đơn vị công tác
|
Tên môn
|
Xếp loại
|
1
|
Nguyễn Thị Huyền
|
Một số biện pháp giúp học sinh thêm yêu thích môn học Âm nhạc trong trường THCS.
|
THCS Khương Mai
|
Âm nhạc
|
B
|
2
|
Đỗ Văn Định
|
Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Âm nhạc ở Tiểu học
|
Tiểu học Nguyễn Trãi
|
Âm nhạc
|
B
|
3
|
Nguyễn Thanh Trà
|
Đa dạng hóa các hình thức hoạt động trong các hoạt động HĐNGLL cho học sinh lớp 9 ở trường THCS
|
THCS Khương Đình
|
Chủ nhiệm
|
B
|
4
|
Phạm Thị Thu Huyền
|
Một số biện pháp giáo dục tính kỷ luật cho học sinh ở cấp THCS
|
THCS Kim Giang
|
Chủ nhiệm
|
B
|
5
|
Bùi Thị Hoàn
|
Bồi dưỡng phát triển năng lực tự học của HS lớp 6 thông qua giờ dạy “Ôn tập văn miêu tả”
|
THCS Kim Giang
|
Chủ nhiệm
|
B
|
6
|
Cao Hoàng Yến
|
Phát huy năng lực học sinh qua quan sát hình ảnh trực quan và trải nghiệm đóng vai trong môn Địa lý
|
THCS Nhân Chính
|
Địa lý
|
B
|
7
|
Trần Thị Thúy Hà
|
Hướng dẫn học sinh kĩ năng phân tích biểu đồ Địa lý 7
|
THCS Phan Đình Giót
|
Địa lý
|
B
|
8
|
Đoàn Thị Bích Huệ
|
Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép để nâng cao chất lượng dạy học môn Địa lý
|
THCS Phan Đình Giót
|
Địa lý
|
B
|
9
|
Vũ Thị Ngọc Hoa
|
Tạo môi trường hoạt động nghệ thuật và nâng cao hình thức tổ chức hoạt đông GD Âm nhạc
|
Mầm non Thăng Long
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
B
|
10
|
Vũ Thị Thuỷ
|
Một số biện pháp dạy và học phân môn vẽ theo mẫu lớp 5.
|
Tiểu học Khương Mai
|
Mỹ thuật
|
B
|
11
|
Bùi Thu Hương
|
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở trường THCS
|
THCS Việt Nam-Angiêri
|
Quản lý
|
B
|
12
|
Nguyễn Thị Bình
|
Kinh nghiệm xây dựng, trang trí môi trường Bếp xanh, sạch, đẹp
|
Mầm non Khương Đình
|
Quản lý
|
B
|
13
|
Nguyễn Nguyệt Anh
|
Một số biện pháp chỉ đạo việc tổ chức sự kiện, các ngày lễ hội và hoạt động phong trào trong trường mầm non.
|
Mầm non Thăng Long
|
Quản lý
|
B
|
14
|
Tăng Phương Lan
|
Một số biện pháp triển khai dự án "Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non"
|
Mầm non Thanh Xuân Bắc
|
Quản lý
|
B
|
15
|
Đặng Phương Hoa
|
Đổi mới công tác thi đua nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ trong trường mầm non
|
Mẫu giáo Tràng An
|
Quản lý
|
B
|
16
|
Nguyễn Thị Thanh Nhàn
|
Một số biện pháp chỉ đạo hoạt động giáo dục nếp sống Thanh lịch - Văn minh qua hoạt động ngoài giờ lên lớp.
|
Tiểu học Nhân Chính
|
Quản lý
|
B
|
17
|
Nguyễn Thị Hậu
|
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng tiết học hát lớp 2.
|
Tiểu học Đặng Trần Côn B
|
Âm nhạc
|
C
|
18
|
Nguyễn Thị Thu Hà
|
Bồi dưỡng vốn dân ca cho học sinh tiểu học.
|
Tiểu học Phương Liệt
|
Âm nhạc
|
C
|
19
|
Nguyễn Trà Hương
|
Cải tiến chế biến món ăn cho trẻ mầm non
|
Mầm non Tuổi Thần Tiên
|
Chăm sóc nuôi dưỡng
|
C
|
20
|
Nguyễn Thị Tươi
|
Một số phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh trong giờ sinh hoạt chủ nhiệm
|
THCS Hạ Đình
|
Chủ nhiệm
|
C
|
21
|
Đào Thị Thanh Bình
|
Một số kinh nghiệm trong việc phòng chống bạo lực học đường đối với HS.
|
THCS Thanh Xuân Nam
|
Chủ nhiệm
|
C
|
22
|
Nguyễn Thị Xuân
|
Giáo dục giới tính cho học sinh khối 6,7
|
THCS Kim Giang
|
Chủ nhiệm
|
C
|
23
|
Nghiêm Thị Thanh Vân
|
Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 9 thông qua giảng dạy bộ môn giáo dục công dân.
|
THCS Việt Nam-Angiêri
|
Chủ nhiệm
|
C
|
24
|
Lê Thị Thu Thủy
|
Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp
|
Tiểu học Khương Đình
|
Chủ nhiệm
|
C
|
25
|
Nguyễn Thị Mai Phương
|
Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 4.
|
Tiểu học Khương Mai
|
Chủ nhiệm
|
C
|
26
|
Phạm Thu Trang
|
Một số biện pháp bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9 môn vẽ kĩ thuật.
|
THCS Việt Nam-Angiêri
|
Công nghệ
|
C
|
27
|
Nguyễn Cẩm Thơ
|
Một số kỹ năng thực hành nghi thức đội thiếu niên tiền phong HCM trong liên đội trường tiểu học.
|
Tiểu học Đặng Trần Côn B
|
Công tác Đoàn, Đội
|
C
|
28
|
Cung Thị Hiền
|
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Đạo đức lớp 5.
|
Tiểu học Khương Mai
|
Đạo đức
|
C
|
29
|
Lê Thuý Hiền
|
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 1 qua giảng dạy môn Đạo đức
|
Tiểu học Nhân Chính
|
Đạo đức
|
C
|
30
|
Nghiêm Thị Thu Quỳnh
|
Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực để nâng cao chất lượng học sinh trong giảng dạy Địa lý 7
|
THCS Hạ Đình
|
Địa lý
|
C
|
31
|
Nguyễn Lan Hương
|
Xác định và hình thành các mối liên hệ trong dạy học địa lý các châu lục và khu vực trên thế giới bằng việc sử dụng bản đồ
|
THCS Khương Đình
|
Địa lý
|
C
|
32
|
Đỗ Tuyết Mai
|
Một số phương pháp để nâng cao chất lượng dạy học môn Địa lý 8
|
THCS Khương Mai
|
Địa lý
|
C
|
33
|
Nguyễn Đức Quân
|
Rèn kỹ năng vẽ, phân tích và nhận xét biểu đồ trong phần bài tập và bài thực hành địa lý 9
|
THCS Kim Giang
|
Địa lý
|
C
|
34
|
Trần Thị Thuỳ
|
Một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong giờ học Địa lý.
|
THCS Thanh Xuân Nam
|
Địa lý
|
C
|
35
|
Nguyễn Thị Vân Anh
|
Khai thác tính năng động của học sinh, gây hứng thú trong giờ học môn GDCD ở trường THCS hong qua phương pháp tổ chức trò chơi
|
THCS Kim Giang
|
Giáo dục công dân
|
C
|
36
|
Hoàng Thị Mai Hương
|
Một số kinh nghiệm dạy học giúp học sinh yêu thích môn Giáo dục công dân
|
THCS Thanh Xuân Nam
|
Giáo dục công dân
|
C
|
37
|
Nguyễn Thị Hậu
|
Một số biện pháp GD trẻ sử dụng năng lượng tiết kiệm có hiệu quả
|
Mầm non Khương Đình
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
38
|
Trúc Quỳnh
|
Sáng tác một số bài thơ GD trẻ sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả và bảo vệ tài nguyên môi trường biển, hải đảo
|
Mẫu giáo Nhân Chính
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
39
|
Lương Thị Hồng Anh
|
Một số kinh nghiệm hướng dẫn kỹ năng vẽ đơn giản, cơ bản cho trẻ mẫu giáo Nhỡ
|
Mẫu giáo Sao sáng
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
40
|
Dương Thị Huyền
|
Một số biện pháp tổ chức hoạt động tập thể cho trẻ trong trường mầm non
|
Mầm non Thăng Long
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
41
|
Nguyễn Thị Hiền
|
Một số biện pháp giúp trẻ MG Lớn hứng thú tham gia hoạt động Tạo hình
|
Mầm non Thăng Long
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
42
|
Bùi Thị Hiền
|
Một số biện pháp GD kỹ năng sống cho trẻ MG Nhỡ
|
Mẫu giáo Tràng An
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
43
|
Vũ Mai Dung
|
Hướng dẫn trẻ làm đồ dùng, đồ chơi từ những nguyên vật liệu dễ tìm kiếm
|
Mẫu giáo Tràng An
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
44
|
Đào Thị Hường
|
Sáng tác Thơ cho trẻ mầm non với chủ đề "Việt Nam Quê hương Em"
|
Mầm non Tuổi Hoa
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
45
|
Dương Thị Hà My
|
Thiết kế sáng tạo một số đồ dùng, đồ chơ,, trò chơi và xây dựng góc vận đông giúp trẻ phát triển thể lực
|
Mầm non Tuổi Thần Tiên
|
Giáo dục Mẫu giáo
|
C
|
46
|
Trần Thị Hồng Nhung
|
Một số phương pháp tổ chức trò chơi dân gian ở trường tiểu học
|
Tiểu học Nhân Chính
|
Giáo dục tập thể
|
C
|
47
|
Vũ Thanh Thủy
|
Sử dụng thí nghiệm trực quan trong giảng dạy hóa học 9
|
THCS Khương Đình
|
Hoá học
|
C
|
48
|
Nguyễn Thị Vân Anh
|
Đổi mới kiểm tra đánh giá trong kiểm tra định kỳ chương các loại hợp chất vô cơ môn Hóa học 9
|
THCS Kim Giang
|
Hoá học
|
C
|
49
|
Lê Thanh Hải
|
Một số biện pháp thực hành vận dụng thực tiễn nhằm tăng hứng thú học tập bộ môn Hoá học
|
THCS Nhân Chính
|
Hoá học
|
C
|
50
|
Trương Thị Thu Hương
|
Sử dụng một số kỹ thuật dạy học trong giảng dạy môn Hóa học ở trường THCS nhằm phát triển năng lực học sinh
|
THCS Thanh Xuân Nam
|
Hoá học
|
C
|
51
|
Nguyễn Thu Hồng
|
Một số biện pháp tổ chức tốt tiết ôn tập môn Khoa học lớp 5.
|
Tiểu học Khương Mai
|
Khoa học
|
C
|
52
|
Nguyễn Tú Uyên
|
Một số biện pháp để dạy tốt phân môn Lịch sử lớp 5
|
Tiểu học Nhân Chính
|
Lịch sử và Địa lý
|
C
|
53
|
Phạm Thị Thanh Mai
|
Một số kinh nghiệm để dạy tốt tiết Lịch sử địa phương lớp 5 ở trường Tiểu học
|
Tiểu học Phan Đình Giót
|
Lịch sử và Địa lý
|
C
|
54
|
Trần Thanh Nga
|
Một số kinh nghiệm về dạy Lịch sử địa phương ở lớp 5
|
Tiểu học Thanh Xuân Trung
|
Lịch sử và Địa lý
|
C
|
55
|
Cao Thị Nghĩa
|
Một số phương pháp giúp học sinh học tốt phân môn vẽ tranh đề tài.
|
THCS Khương Mai
|
Mỹ thuật
|
C
|
56
|
Trần Thị Hồng Nhân
|
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học phân môn vẽ tranh trong môn Mĩ thuật tại trường Tiểu học.
|
Tiểu học Phan Đình Giót
|
Mỹ thuật
|
C
|
57
|
Nguyễn Minh Huyền
|
Một số phương pháp dạy nghe hiểu có hiệu quả cho học sinh lớp 8 quận Thanh Xuân
|
THCS Khương Đình
|
Ngoại ngữ
|
C
|
58
|
Phạm Hồng Anh
|
Ứng dụng CNTT trong dạy học Tiếng Anh cho học sinh cấp tiểu học
|
Tiểu học Thanh Xuân Trung
|
Ngoại Ngữ
|
C
|
59
|
Dương Thị Thanh Thủy
|
Một vài kinh nghiệm rèn kỹ năng làm bài văn nghị luận xã hội.
|
THCS Nguyễn Trãi
|
Ngữ văn
|
C
|
60
|
Nguyễn Thị Thảo
|
Đa dạng hóa các hình thức kiểm tra, đánh giá trong giờ Ngữ văn nhằm phát huy tính chủ động tích cực của học sinh
|
THCS Thanh Xuân Nam
|
Ngữ văn
|
C
|
61
|
Đỗ Thị Việt Hiền
|
Quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh trường THCS quận Thanh Xuân
|
THCS Khương Đình
|
Quản lý
|
C
|
62
|
Cảnh Bạch Yến
|
Xã hội hóa công tác giáo dục trong quá trình xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia
|
THCS Việt Nam-Angiêri
|
Quản lý
|
C
|
63
|
Phạm Thị Thanh Phương
|
Cán bộ quản lý với công tác quản lý chuyên môn ở trường THCS
|
THCS Kim Giang
|
Quản lý
|
C
|
64
|
Nguyễn Thị Bích Nga
|
Chỉ đạo tổ chức hoạt động NGLL góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
|
THCS Nguyễn Trãi
|
Quản lý
|
C
|
65
|
Nguyễn Thanh Huyền
|
Một số kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THCS
|
THCS Nhân Chính
|
Quản lý
|
C
|
66
|
Nguyễn Khánh Huyền
|
Một số biện pháp chỉ đạo công tác sinh hoạt chuyên đề đạt hiệu quả cao
|
THCS Phan Đình Giót
|
Quản lý
|
C
|
67
|
Lê Thúy Quỳnh
|
Một số giải pháp phát huy hiệu quả môi trường giáo dục tại trường THCS Phương Liệt
|
THCS Phương Liệt
|
Quản lý
|
C
|
68
|
Trần Minh Hiền
|
Kế hoạch hóa các hoạt động chuyên môn ở trường THCS
|
THCS Việt Nam-Angiêri
|
Quản lý
|
C
|
69
|
Nguyễn Thị Thường
|
Xây dựng thư viện "Ảnh động" chủ đề Động vật và hướng dẫn cách khai thác sử dụng thư viện "Ảnh động"
|
Mầm non Ánh Sao
|
Quản lý
|
C
|
70
|
Nguyễn Thị Thúy
|
Một số biện pháp chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT trong trường mầm non.
|
Mầm non Thăng Long
|
Quản lý
|
C
|
71
|
Đỗ Thị Bích Phượng
|
Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng dạy Toán thông qua các chuyên đề cho học sinh lớp 4
|
Tiểu học Đặng Trần Côn A
|
Quản lý
|
C
|
72
|
Ngô Thanh Huyền
|
Chỉ đạo, tổ chức thực hiện giáo dục ứng phó biến đổi khí hậu cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp.
|
Tiểu học Đặng Trần Côn B
|
Quản lý
|
C
|
73
|
Đỗ Thị Tố Nga
|
Một số biện pháp chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng môn Luyện từ và câu lớp 4.
|
Tiểu học Đặng Trần Côn B
|
Quản lý
|
C
|
74
|
Phạm Thanh Hương
|
Một số biện pháp chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học
|
Tiểu học Hạ Đình
|
Quản lý
|
C
|
75
|
Đặng Thị Hồng Vân
|
Một số kinh nghiệm chỉ đạo hoạt động giáo dục thể chất đạt hiệu quả ở trường tiểu học
|
Tiểu học Khương Đình
|
Quản lý
|
C
|
76
|
Nguyễn Thuý Hiếu
|
Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên ở trường tiểu học.
|
Tiểu học Khương Mai
|
Quản lý
|
C
|
77
|
Chu Thị Thu Hương
|
Biện pháp xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh trong trường tiểu học
|
Tiểu học Kim Giang
|
Quản lý
|
C
|
78
|
Phạm Thị Minh Hòa
|
Một số biện pháp chỉ đạo việc tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo chủ điểm tháng
|
Tiểu học Nguyễn Trãi
|
Quản lý
|
C
|
79
|
Nguyễn Thị Mai Anh
|
Một số biện pháp chỉ đạo dạy tốt tiết Tập làm văn trả bài lớp 5
|
Tiểu học Phan Đình Giót
|
Quản lý
|
C
|
80
|
Nguyễn Thị Huyền
|
Lồng ghép kiến thức giáo dục dân số - sức khỏe sinh sản cho môn sinh học 8
|
THCS Kim Giang
|
Sinh học
|
C
|
81
|
Tống Thị Thu Lan
|
Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn Sinh học
|
THCS Kim Giang
|
Sinh học
|
C
|
82
|
Phạm Hoài Thu
|
Một số phương pháp dạy học lồng ghép nhằm khai thác có hiệu quả nội dung giáo dục sức khỏe sinh sản môn Sinh học 8
|
THCS Kim Giang
|
Sinh học
|
C
|
83
|
Trần Thị Phượng
|
Biện pháp tích hợp giáo dục bảo vệ tài nguyên động vật quí hiếm trong giờ thực hành Sinh học 7
|
THCS Thanh Xuân Nam
|
Sinh học
|
C
|
84
|
Nguyễn Thanh Ngọc
|
Một số phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực nhằm định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong giảng dạy môn Sinh học
|
THCS Thanh Xuân Nam
|
Sinh học
|
C
|
85
|
Đỗ Thị Hương
|
Áp dụng phương pháp trò chơi vận động nhằm phát triển sức nhanh cho học sinh lứa tuổi 12 – 15.
|
THCS Khương Mai
|
Thể dục
|
C
|
86
|
Phạm Thị Huế
|
Làm và sử dụng đồ dùng dạy học tự làm môn thể dục – chiếc cột đa dụng
|
THCS Việt Nam-Angiêri
|
Thể dục
|
C
|
87
|
Phạm Thị Như
|
Tạo hứng thú học tập môn Thể dục thông qua phần trò chơi.
|
Tiểu học Khương Đình
|
Thể dục
|
C
|
88
|
Nguyễn Thị Năng
|
Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 học tốt các bài Tập đọc - Học thuộc lòng.
|
Tiểu học Đặng Trần Côn B
|
Tiếng việt
|
C
|
89
|
Bùi Thị Hương Sen
|
Một số biện pháp giúp học sinh nhận biết và vận dụng tốt phép tu từ so sánh trong phân môn Luyện từ và câu ở lớp 3.
|
Tiểu học Khương Mai
|
Tiếng việt
|
C
|
90
|
Đoàn Thị Thủy
|
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn Luyện từ và câu lớp 2
|
Tiểu học Nguyễn Trãi
|
Tiếng việt
|
C
|
91
|
Nguyễn Thị Hồng Điệp
|
Kinh nghiệm rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 2
|
Tiểu học Phương Liệt
|
Tiếng việt
|
C
|
92
|
Nguyễn Thị Lan Phương
|
Một số biện pháp nâng cao chất lượng phân môn chính tả ở lớp 1
|
Tiểu học Thanh Xuân Trung
|
Tiếng việt
|
C
|
93
|
Phạm Thu Hải
|
Nâng cao chất lượng tiết học lý thuyết trên phòng máy
|
THCS Hạ Đình
|
Tin học
|
C
|
94
|
Nguyễn Phương Linh
|
Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 học tốt nội dung
|
Tiểu học Phương Liệt
|
Tin học
|
C
|
95
|
Nguyễn Thế Dương
|
Một số kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 6 giải toán qua mạng Internet
|
THCS Hạ Đình
|
Toán
|
C
|
96
|
Đỗ Thị Minh Nguyệt
|
Phát triển bài toán cơ bản thành các bài toán mới để gây hứng thú học tập và nâng cao năng lực tư duy hình học cho học sinh lớp 6
|
THCS Hạ Đình
|
Toán
|
C
|
97
|
Nguyễn Thế Dự
|
Một số kinh nghiệm giúp học sinh lớp 7 học tốt phần tính chất ba đường trung tuyến của tam giác
|
THCS Khương Đình
|
Toán
|
C
|
98
|
Nguyễn Thị Hường
|
Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 9 thông qua bài toán rút gọn về căn thức bậc 2
|
THCS Khương Đình
|
Toán
|
C
|
99
|
Chu Thị Việt Hương
|
Một số đổi mới trong phương pháp kiểm tra đánh giá môn toán 6 cho học sinh trường THCS Quận Thanh Xuân
|
THCS Khương Đình
|
Toán
|
C
|
100
|
Nguyễn Thị Hoài Sơn
|
Định lý Talet với bài toán chia đoạn thẳng tỉ lệ
|
THCS Nhân Chính
|
Toán
|
C
|
101
|
Từ Thị Hương Huế
|
Khai thác và phát triển tính chất của lũy thừa bậc hai
|
THCS Phương Liệt
|
Toán
|
C
|
102
|
Nguyễn Thị Thư
|
Một số biện pháp rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh qua việc hướng dẫn giải bài toán bằng cách lập phương trình.
|
THCS Việt Nam-Angiêri
|
Toán
|
C
|
103
|
Vũ Thị Huê
|
Một số biện pháp giúp học sinh học tốt các yếu tố hình học ở lớp 1
|
Tiểu học Nguyễn Trãi
|
Toán
|
C
|
104
|
Trần Thị Ngọc Phương
|
Thiết kế và ứng dụng trò chơi toán học để dạy số và so sánh số tự nhiên ở lớp 1.
|
Tiểu học Nhân Chính
|
Toán
|
C
|
105
|
Nguyễn Thị Bích Thủy
|
Các biện pháp bồi dưỡng học sinh lớp 4 giải toán hình học
|
Tiểu học Thanh Xuân Trung
|
Toán
|
C
|
106
|
Nguyễn Thị Ánh Tuyết
|
Vận dụng có hiệu quả phương pháp quan sát trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1
|
Tiểu học Hạ Đình
|
Tự nhiên xã hội
|
C
|
107
|
Lê Thị Hồng Vân
|
Một số biện pháp tổ chức có hiệu quả trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3.
|
Tiểu học Khương Đình
|
Tự nhiên xã hội
|
C
|
108
|
Huỳnh Thị Thanh Hiền
|
Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1
|
Tiểu học Nguyễn Trãi
|
Tự nhiên xã hội
|
C
|
109
|
Đỗ Thúy Nga
|
Các biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học trong môn vật lý tại trường THCS lực giải quyết vấn đề cho học sinh qua việc hướng dẫn giải bài toán bằng cách lập phương trình.
|
THCS Hạ Đình
|
Vật lý
|
C
|
110
|
Nguyễn Thanh Thảo
|
Dùng hình vẽ và bài tập trắc nghiệm để củng cố và khắc sâu kiến thức cho học sinh khi dạy một số bài môn Vật lý 8.
|
THCS Nguyễn Trãi
|
Vật lý
|
C
|
111
|
Bùi Viết Chung
|
Một số phương pháp tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học Vật lý
|
THCS Nhân Chính
|
Vật lý
|
C
|
112
|
Phạm Thị Thu Hằng
|
Một số cách tổ chức hoạt động thí nghiệm để gây hứng thú cho HS trong giờ học Vật lý
|
THCS Phan Đình Giót
|
Vật lý
|
C
|